Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Ngọc Xuân tổ chức ra mắt đội văn nghệ quần chúng tổ dân phố 7
Tối ngày 11/8/2023 tại sân khấu khu vực cọn nước Phố đi bộ KIm Đồng, đội văn nghệ tổ 7 phường Ngọc Xuân đã tổ chức thành công lễ ra mắt 

Đến dự với chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND -UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội phường Ngọc Xuân và đông đảo bà con nhân dân đến dự và cổ vũ.

anh tin bai

Đội văn nghệ tổ 7 thành lập với 37 thành viên. Sau hơn một tháng hăng say tập luyện,đội văn nghệ đã tổ chức ra mắt với 16 tiết mục đa dạng phong phú, những làn điệu then tính đậm đà bản sắc dân tộc, những điệu múa đặc sắc, độc đáo, những nhạc phẩm ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam đã được các thành viên thể hiện vô cùng ấn tượng tại sân khấu cọn nước phố đi bộ Kim Đồng. 

anh tin bai
anh tin bai

 

Chương trình đã thu hút được đông đảo bà con nhân dân và du khách thập phương tới tham dự và cổ vũ. Đồng thời thu hút đông đảo các thành viên tham gia sinh hoạt và tập luyện văn nghệ , nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa văn nghệ. Đây cũng là dịp giao lưu, gắn kết tình làng nghĩa xóm, cũng nhau thi đua xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. 

anh tin bai

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang