Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Ngọc Xuân phát động lễ trồng cây " Đời đời nhớ ơn Bác Hồ " Xuân Giáp Thìn năm 2024
Sáng ngày 02/3/2024, tại tổ 8 phường Ngọc Xuân. Đảng uỷ - HĐND - UBND-UBMTTQ đã tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn năm 2024.

      Đến dự với Lễ phát động có sự hiện diện của Đồng chí La Thị Vũ Hiền - Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ.  Cùng dự có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND -UBMTTQ phường, Công an , Y tế , Thuế và toàn thể đoàn viên công đoàn phường Ngọc Xuân; các chi bộ và nhân dân các tổ dân phố trên địa bàn phường.

anh tin bai

          Học tập tư tưởng và tấm gương của Bác Hồ về bảo vệ môi trường. Trong những năm qua, Cán bộ và nhân dân phường Ngọc Xuân thường xuyên tổ chức phát động lễ trồng cây, chăm sóc giữ gìn để cho cây phát triển, đơm bông, kết trái, tỏa bóng xum xuê; đồng thời, thường xuyên bổ sung, trồng, chăm sóc thêm cây mới. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ phường xác định trong kế hoạch hằng năm; qua đó, tuyên truyền giáo dục để mọi người nâng cao nhận thức về vị trí, ý nghĩa của phong trào trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

anh tin bai

          Tại Lễ phát động năm nay, cán bộ và nhân dân phường đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị trồng 61 cây Mắc Noạng tại khu vực đường liên tổ 8 và 9 phường Ngọc Xuân.

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

          Phát biểu hưởng ứng tại buổi Lễ, đồng chí Hà Việt Kỳ - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường Ngọc Xuân khẳng định địa phương sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa việc nâng cao nhận thức cho mỗi người dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển nông, lâm nghiệp, kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025 của thành phố; vì lợi ích to lớn, toàn diện, lâu dài và giá trị nhân văn của việc trồng cây, gây rừng và bảo vệ rừng, tạo phong trào sâu rộng để “Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây, toàn dân tham gia trồng cây gây rừng” gắn với phát triển kinh tế xanh, bền vững, giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu và làm cho cảnh quan thiên nhiên phường Ngọc Xuân tươi đẹp hơn.

Bích Ngọc 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang