Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HĐND phường Ngọc Xuân tổ chức thành công kỳ họp Thứ 8 HĐND khoá VIII, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 28/12/2022 HĐND phường Ngọc Xuân tổ chức thành công kỳ họp Thứ 8 HĐND khoá VIII, nhiệm kỳ 2021-2026

    Tới dự và chỉ đạo Kỳ họp có  Bà : Nguyễn Thị Huệ Chi – Thành uỷ viên -Phó Chủ tịch UBND Thành phố và các đồng chí đại biểu HĐND thành phố bầu tại địa bàn phường cùng tham dự.

    Tại kỳ họp lần này, các đại biểu đã được nghiên cứu và thông qua các báo cáo, tờ trình của HĐND, UBND phường, các báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND Phường trình tại kỳ họp và thông báo của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường về công tác tham gia xây dựng chính quyền năm 2022.

    Với tinh thần dân chủ, tập trung, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao với các báo cáo trình tại kỳ họp, đồng thời có ý kiến trao đổi, thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn. Kỳ họp cũng đã tiến hành hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đối với các lĩnh vực như: việc thu ngân sách không đạt; ý kiến về việc xây dựng nhà văn hoá tổ 3 còn chậm.

Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp, đồng chí Nguyễn Thị Huệ Chi, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị phường Ngọc Xuân trong thời gian tới tiếp tục quan tâm chỉ đạo quyết liệt và thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh theo Nghị quyết của Đảng bộ và Nghị quyết của HĐND phường năm 2023. Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhân dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát. Đề nghị UBND phường, các ngành, đoàn thể căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của HĐND phường về các tờ trình đã được thông qua; các Ban HĐND, Tổ đại biểu và các đại biểu HĐND phường tiếp tục phát huy thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình, thường xuyên giám sát các ngành trong việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND đạt kết quả tốt.

Sau một ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 8 HĐND phường Ngọc Xuân đã thành công tốt đẹp và biểu quyết nhất trí thông qua 06 nghị quyết trình tại kỳ họp về các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong năm 2023./.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang