Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Ngọc Xuân tổ chức thành công Lễ ra mắt mô hình thí điểm tuyên truyền phổ biến pháp luật qua mạng xã hội tại tổ 3 phường Ngọc Xuân
Nhằm phát huy công nghệ thông tin gắn với mô hình mới trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) thông qua mạng xã hội; với mong muốn kịp thời cung cấp những kiến thức pháp luật, những văn bản pháp luật mới có liên quan đến người dân, góp phần đưa pháp luật đến mọi người, mọi nhà. 

         Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Bà Nông Thị  Minh  - UV Ban thường trực UBMTTQ thành phố, Bà Nông Thị Thúy, Phó Bí thư đảng ủy Chủ tịch HĐND, phường Ngọc Xuân đến dự và chỉ đạo và Ông: La Huy Mẫn -Đại diện cho UBND phường Ngọc Xuân và sự hiện diện ông bà Trong ban thường trực MTTQ các phường, xã trên địa bàn thành phố, các bí thư, tổ trưởng, Trưởng Ban công tác MTTQVN của các tổ trên địa bàn phường Ngọc Xuân. Các ông lãnh đạo tổ 3, trưởng các ban nghành đoàn thể tổ dân phố 3.

          Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Triều - Chủ tịch MTTQ phường đã công bố Quyết định thành lập mô hình, thông qua quy chế,  và ra mắt Ban biên tập mô hình.

Đồng chí Hoàng Văn Triều - Chủ tịch UBMTTQ phường phát biểu tại hội nghị 

         Ban biên tập và các thành viên trong mô hình phối hợp trong biên tập, nội dung tuyên truyền, biên tập tài liệu sát hợp, ngắn gọn tình hình thời sự nổi bật của thế giới, trong nước, trong tỉnh và các định hướng tuyên truyền, các chuyên đề về chủ trương, chính sách và pháp luật ...gửi tài liệu thẩm định tuyên truyền tháng, để cung cấp kịp thời cho cơ sở. Tại buổi lễĐại diện lãnhđạo HĐND - UBND- UBMTTQ phường đã tiến hành ký cam kết phối hợp phát triển mô hình đảm bảo chất lượng và hiệu quả. 

 

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Thị Thuý - Phó bí thư Đảng uỷ phường và đồng chí Hoàng Văn Trièu - Chủ tịch UBMTTQ phường đã nhấn mạnh ngay sau buổi lễ ra mắt, Phối hợp đưa mô hình đi vào hoạt động, thường xuyên duy trì sinh hoạt, tổ chức sơ, tổng kết rút kinh nghiệm để từ đó phát huy được tác dụng của mô hình; chú trọng đảm bảo điều kiện hoạt động, cụ thể hóa các hoạt động của mô hình bằng những việc làm thiết thực, tránh hình thức, chung chung; làm tốt công tác biên tập, khích lệ để mô hình ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu, nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của đông đảo quần chúng nhân dân, tiến tới nhân rộng mô hình trên toàn địa bàn phường./.

Bích Ngọc 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang