Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Ngọc Xuân tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022
Sáng ngày 7/1/2023 Ủy ban nhân dân phường Ngọc Xuân phối hợp với Công đoàn phường Ngọc Xuân tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2022.  

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có sự hiện diện của Đồng chí Nông Thị Hồng - Bí thư Đảng ủy phường. Cùng toàn thể các đồng chí CB CC và đoàn viên công đoàn phường 

Đồng chí Nông Thị Hồng - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại Hội nghị 

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ cơ quan trong việc thực hiện Nghị quyết chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của CBCC thực hiện trong năm 2022 và thực hiện chính sách chăm lo vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ công chức, đoàn viên công đoàn. Đồng thời chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại trong công tác chuyên môn của từng bộ phận, tác phong làm việc và đạo đức ứng xử của cán bộ, công chức nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, trong đó tập trung cao vào các nội dung quy đinh tại quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, chế độ thăm hỏi, khen thưởng của Công đoàn năm 2022 nhằm góp phần tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nông Thị Hồng  –thành ủy viên -  Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự tự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức phường đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2023

 

Ban Chấp hành công đoàn cơ sở và cơ quan UBND phường  thực hiện phát động và ký kết giao ước thi đua đăng ký đạt đơn vị vững mạnh, cơ quan UBND phường đăng ký danh hiệu “Cơ quan văn hóa” ; 100% cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ, không có cán bộ vi phạm và bị xử lý kỷ luật.

Đồng chí Hà Việt Kỳ ( bên phải ảnh) - chủ tịch UBND phường và đồng chí Hoàng Văn Triều - Chủ tịch Công đoàn

thực hiện ký kết gao ước thi đua năm 2023

Tại hội nghi cũng đã thực hiện công tác thi đua khen thưởng cho các cán bộ, công chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến./.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang