Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Ngọc Xuân tổ chức thành công bầu cử tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2022 - 2025
Trong hai ngày 25 và 26/6/2022 các tổ dân phố trênđịa bàn phường Ngọc Xuânđã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ  2020-202 và bầu tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2022- 2025. 

    Để đảm bảo công tác bầu cử  tổ trưởng tố dân phố theo đúng quy trình, đúng theo quy định của pháp luật, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã họp với Ủy ban nhân dân phường để thống nhất ngày bầu cử và thành lập các tổ bầu cử tại các tổ dân phố trên địa bàn phường.
          Trong quá trình triển khai, các đồng chí phụ trách thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, bám sát các quy định, thực hiện đúng quy trình; chú trọng phát huy vai trò của Chị bộ, Ban công tác mặt trận khi lựa chọn, dự kiến người ứng cử. Tiến hành đầy đủ, nghiêm túc các bước hiệp thương để giới thiệu người ứng cử.

Do có sự chuẩn bị tốt về công tác tuyên truyền, vận động nên khi tiến hành bỏ phiếu người dân đều nhất trí cao với nhân sự được giới thiệu của Chi bộ và Ban công tác mặt trận, tỷ lệ người dân đi bỏ phiếu cao và không có tổ dân phố nào phải bầu lại.

Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và  Bầu tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2022-2025 trên địa bàn phường Ngọc Xuân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả bầu cử có 08 đồng chí Tổ trưởng Tổ dân phố tái đắc cử, và 02 đồng chí tổ trưởng tổ dân phố mới được nhân dân trên địa bàn tín nhiệm cao. Các đồng chí tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2022-2025 đều là Đảng viên gường mẫu, họ đều là những người có sức khỏe, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công tác, đạo đức và tư cách tốt, được nhân dân tín nhiệm, bản thân và gia đình gương mẫu, có năng lực và phương pháp vận động, tổ chức nhân dân thực hiện tốt các công việc của cộng đồng và của cấp trên giao, đưa phong trào phát triển kinh tế- xã hội của từng tổ dân phố  nói riêng và của phường Ngọc Xuân nói chung ngày một đi lên.

Bích Ngọc 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang