Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại phường Ngọc Xuân
 Được sự uỷ quyền của lãnh đạo Công an Thành phố Cao Bằng; Sáng ngày 24/8/2022 Đại diện lãnh đạo UBND – UB MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội phường đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ cho hộ Ông Trinh Xuân Lâm – thuộc hộ nghèo tổ 7 phường Ngọc Xuân

Hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ủy ban MTTQ phường đã kêu gọi sự chung tay, đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ cho các hộ nghèo trên địa bàn phường.

Ông Hoàng Văn Triều - Chủ tịch UB MTTQ Phường  bàn giao tiền hỗ trợ cho gia đình

Hộ được nhận tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết là ông Trịnh Xuân Lâm - thuộc diện hộ nghèo ở tổ 7 phường Ngọc Xuân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Tại gia đình, lãnh đạo Ủy ban MTTQ phường đã thay mặt công an thành phố Cao Bằng tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà với số tiền 30 triệu đồng. Đồng thời động viên gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp đến các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang