Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm hỏi, động viên hộ gia đình gặp hoả hoạn tại tổ 10 phường Ngọc Xuân
Nhằm kịp thời, động viên gia đình anh Nguyễn Trọng Hiệp - Công dân tổ 10 có xảy ra vụ cháy. ngay buổi chiều ngày 21/6/2023 Lãnh đạo UBND Phường đã huy động các tổ chức, tổ dân phố đến thăm hỏi, động viên và tặng các phần quà ý nghĩa nhằm động viên về mặt tinh thần cho gia đình.

Khoảng 9h30 ngày 21/6/2023 tại số nhà 020 ( tổ 14 cũ) nay là tổ 10 phường Ngọc Xuân thành phố Cao Bằng đã xảy ra vụ cháy. 
Ngay khi có cháy người dân đã gọi cho 114 và lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, Nhận được thông tin ngay lập tức BCĐ phòng cháy, chữa cháy, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn phường đã huy động lực lượng tham gia hỗ trợ dập tắt đám cháy. Các lực lượng công an, dân quân, ban bảo vệ dân phố, biên phòng tỉnh và lực lượng tại chỗđã nhanh chóng hỗ trợ gia đình dập lửa

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh thiệt hại sauđám cháy 

 

anh tin bai

Lãnh đạo  hội Người Cao tuổi thăm hỏi, và động viên gia đình hội viên gặp hoả hoạn 

anh tin bai

Hội chữ thập đỏ trao kinh phí hỗ trợ gia đình 

Đến 9h50' đám cháy được khống dập tắt hoàn toàn. Mức độ thiệt hại bị thiệt hại về tài sản: khoảng 350.000.000 (Ba trăm năm mươi triệu đồng) gồm tủ lạnh, cầu là công nghiệp, xe máy, máy lọc và chăn, quần áo cáo loại của khách hàng. Không có thiệt hại về người. Đoàn công tác của UBND phường đã thăm hỏi,động viên và một số tổ chức hội đã gửi tặng một số kinh phí hỗ trợ gia đình .động viên gia đình sớm ổn định lại cuộc sống.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang