Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ thắp nến tri ân tại nhà bia tưởng niệm phường Ngọc Xuân
Tối ngày 25/7, Đảng ủy - HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ phường Ngọc Xuân phối hợp Đoàn Thanh niên phường  tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia tưởng niệm của phường nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.

    Tới dự chương trình có đồng chí Nông Thị Hồng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ phường; Đồng chí Nông Thị Thuý - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường;  Đồng chí Hà Việt Kỳ - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Hoàng Văn Triều - Chủ tịch UBMTTQ phường; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội của phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, đại diện hộ gia đình các thân nhân các anh hùng liệt sỹ, toàn thể cán bộ, công chức, đoàn thanh niên, đại diện thế hệ thiếu nhi trên địa bàn phường.

anh tin bai

          Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã làm lễ dâng hoa, dâng hương, thành kính tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền hòa bình của Tổ quốc.

anh tin bai

           Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, phường Ngọc Xuân đã triển khai thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công được triển khai kịp thời. Phường đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn cả về vật chất lẫn tinh thần như: xây sửa nhà tình nghĩa; thăm, tặng quà nhân các dịp lễ tết; thực hiện tu sửa, cải tạo nhà bia tưởng niệm,  dọn vệ sinh; tổ chức lễ thắp nến tri ân…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Cũng tại Lễ thắp nến tri ân, đại diện cho thế hệ trẻ phường Ngọc Xuân đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh của thế hệ cha ông đi trước; nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương; đoàn kết, xung kích, tình nguyện học tập, lao động, quyết tâm xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

          Tổ chức lễ thắp nến tri ân là việc làm thường niên được phường tổ chức nhằm tri ân, tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của dân tộc, sự đóng góp, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng. Đồng thời qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra hàng năm./.

Bích Ngọc 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang