Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thành phố: Phát động Cuộc thi ảnh đẹp 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng (25/9/2012 –25/9/2022)
Ủy  ban  nhân  dân  thành  phố Cao  Bằng  ban  hành kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 6/5/2022 về việc phát động Cuộc thi ảnh đẹp 10 năm xây dựng và phát triển thành phốCao Bằng.

Cuộc thi ảnh là một trong chuỗi các hoạt động của "Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch" chào mừng Kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng (25/9/2012 -25/9/2022). Thông qua các tác phẩm dự thi nhằm khơi dậy tình cảm, lòng yêu mến của tác giả đối với  thành  phố Cao Bằng thân thương, mến khách. Đồng thời tạo diễn đàn để giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, các điểm  du  lịch,  sản  phẩm  du  lịch,  hình ảnh  vùng đất và con người  thành  phố Cao Bằng đến với du khách trong và ngoài nước... Các  tác  phẩm  tiêu  biểu  sẽ được tôn vinh, trưng bày, giới  thiệu đến  công chúng trong "Tuần Văn hóa, Thểthao, Du lịch" chào mừng Kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng cùng với công tác thông tin - truyền thông nhằm quảng bá, xúc tiến du lịch của Thành phố.

Với Chủ đề: "Cuộc thi Ảnh đẹp 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng (2012 -2022)". Nội dung tác phẩm dự thi Phản ánh về thành tựu 10 năm xây dựng và phát triển Thành  phố Cao Bằng (2012 –2022); Vẻ đẹp  thiên  nhiên,  cảnh  quan,  kiến trúc, văn hóa lịch  sử,  nét sinh hoạt hằng ngày, phong tục tập quán, ẩm thực, sự kiện, lễ hội...trên địa bàn thành phố Cao Bằng; Tính năng động, hiện đại, thân thiện, bình yên, đáng sống của miền đất và con người của thành phố Cao  Bằng; Các điểm du lịch, hình ảnh du lịch ấn tượng, đặc trưng của thành phố Cao Bằng.

Đối tượng dự thi: Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên, là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống  và  làm  việc tại Việt Nam.

Hoàng Ly

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang